Tillaga til kjósenda stjórnlagaþings

Við val einstaklinga til ábyrgðarstarfa, styðjum við algengt þá sem við þekkjum til og treystum þess vegna betur en þeim sem ekki kunnum nein skil á.

Margir munu eflaust líta svo á að öðrum henti betur að kjósa til stjórnlagaþings og spara sér ómakið að kynna sér 523 einstaklinga sem er mikið verk, ef til gagns má koma. Til að auðvelda þeim valið og um leið hugsanlega auka á virkni kosninganna, hef ég sett saman lista, hverjum og einum til skoðunar en um leið hugsanlega í líkingu við það sem ég sjálfur mun gera. Ég hefi hér að mestu raðað upp eftir stafrófsröð, en hverjum og einum ráðlegg ég að raða upp eftir sínu höfði, þ.e. eftir því hvern viðkomandi vill sem 1. val, 2. val og svo framvegis. Ath. þetta er mjög mikið atriði. Það er einnig gríðarlega mikilvægt að sem flestir kjósi og taki þessar kosningar alvarlega, því hlutverk stjórnlagaþings verður afar mikilvægt og störf þess munu skipta þjóð vora og framtíð verulegu máli. Hvet ég því alla á kjörstað, þið hafið oft eitt tímanum í það sem minna máli skiptir.

Magnús Víkingur Grímsson

4239

Alfreð Hafsteinsson

2589

Andrés Magnússon

6747

Andri Ottesen

2908

Ari Teitsson

2237

Baldvin Björgvinsson

5185

Bolli Héðinsson

4338

Eva Huld Friðriksdóttir

9046

Eyjólfur Ármannsson

8914

Gísli Már Gíslason

4327

Gréta Ósk Óskarsdóttir

3018

Guðlaug Kristjánsdóttir

6373

Hallur Magnússon

9541

Inga Lind Karlsdóttir

8749

Jón Steindór Valdimarsson

2314

Kjartan Sigurgeirsson

4998

Kristbjörn Helgi Björnsdon

4536

Lúðvík Emil Kaaber

5823

Máni Arnarson

5834

Ómar Þorfinnur Ragnarsson

9365

Sigurður G. Tómasson

6208

Vilhjálmur Andri Kjartansson

7418

Þorvaldur Gylfason

3403

Þórunn Guðmundsdóttir

2413

Örn Bárður Jónsson

8353

 

Ég er vanur til verks að vanda,

er virkur til munns og handa.

Svo traust verði staða á stjórnlaga þingi,

ég sting uppá mér, sem Íslending.

Maggnús Víkingur #4239

 


« Síðasta færsla

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband